Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

Wednesday, August 20, 2008

taro jelly...

ANGER.
Gets the better(or the worse) of us all. Even when you just came from an unforgettable trip to her room.

MISCOMMUNICATION.
Was it? Maybe.

POMELO.
An object to put all of what the first statement means. You just didn't understand.

McDONALD'S COKE FLOAT.
I wanted one. You didn't.

APOLOGIZE.
Should I?

PRIDE.
Is making this thing bigger.

WHY?
just because.

ASHAMED.
Of who? Of you? Never. Of you about me? Maybe.

HURT.
dammit. so bad.

AGAIN, PRIDE.
is driving me insane.

TEXT.
I always do.

CALL.
You never did.

SLEEP.
I think I should.







Tangna. Alam kong mababaw ako... pero, mali man ang narinig ko, ang dami paring nag trigger sakin na kung ano-ano. Pucha. Feeling ko kinakahiya mo ako. Feeling ko hindi pa ako sapat para sayo. Alam mo ba kung gano kita gusto iparada sa lahat ng tao at ipagmalaki na ka-on kita?? Tangna naman tay... kahit hindi nila tinatanong, ako na ang nagsasabi sa kanila. Bakit ikaw? Ako na gumagawa ng paraan para makilala mo mga kaibigan ko at mga kaibigan mo. Pero parang ikaw pa yung gumagawa ng paraan para hindi ko sila makilala. At parang ikaw pa ang ayaw makakilala sa mga kaibigan ko. Sabihin mo nang mababaw. Pero hindi mo lang kasi alam kung gano kaimportante yun para sakin. Ngayon ko lang lahat nararamdaman ang mga ito. Sayo ko lang ginusto ang lahat ng to. Pero bakit parang wala lang ang lahat para sayo? Palibhasa kasi napagsawaan mo nang gawin ang mga yan sa mga ex mo. Hindi mo ako mapasyal, ma date, ma sundo. Lahat hindi. Tangna naman. Ayaw mo pumunta sa mga lugar na gusto ko dahil ano? Dahil naaalala mo siya kamo. Ikaw na nagsabi nun. Hindi ko talaga makalimutan yun. LAKING SAMPAL SAKIN YUN. Pero hindi na ako kumibo nun diba? Ayoko narin kasi ng away at ayokong sabihin mo nanaman na napaka babaw ko.








I just don't know what to do anymore.

0 whatnots: